Có nên mua sofa da công nghiệp không?

Đây là câu hỏi được rất nhiều gia chủ quan tâm khi cần lựa chọn một sản phẩm sofa chất lượng cho phòng khách nhà mình. Chất liệu là yếu tố quan trọng thường được cân nhắc kỹ. Mỗi chất liệu đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Hãy cùng MewFurniture khám phá, để tìm ra câu trả lời bạn nhé.

1. Ưu điểm của sofa da công nghiệp

Kiểu dáng đa dạng, màu sắc bắt mắt

So với sofa da tự nhiên, sản phẩm sofa da công nghiệp thường đa dạng hơn về màu sắc. Đồng thời, các sản phẩm sofa da cũng có rất nhiều kiểu dáng và thiết kế mới mẻ, ví dụ như: sofa 2 chỗ, 3 chỗ,… và đặc biệt phải kể đến sự kết hợp với những chất liệu độc đáo như sofa Mây da Fango.

Không thấm nước, ít bám bụi, dễ vệ sinh

Bề mặt da công nghiệp thường trơn và nhẵn, vì vậy nên ít bám bụi. Hơn nữa, trên bề mặt thường không có các lỗ thở (lỗ chân lông của da tự nhiên), vì vậy da sẽ không thấm chất lỏng hay bụi bẩn vào bên trong, bạn có thể dễ dàng lau sạch bằng vải mềm.

Giá thành rẻ hơn so với da thật

Có rất nhiều loại da công nghiệp khác nhau, vì thế nên giá thành của các sản phẩm sofa từ chất liệu này cũng rất đa dạng. Tại Nhà Xinh có đầy đủ các sản phẩm từ trung cấp đến cao cấp, bạn có thể dễ dàng cân nhắc để chọn lựa sản phẩm phù hợp với ngân sách và nhu cầu của mình.

2. Nhược điểm của da công nghiệp

Vì có giá thành rẻ nên các sản phẩm sofa da công nghiệp thường có tuổi thọ không cao bằng sofa da tự nhiên. Sau một thời gian, bề mặt da sẽ dễ bị bạc màu nếu sử dụng và bảo quản không đúng cách. Sofa da công nghiệp không thấm hút mồ hôi nên thường sẽ tạo cảm giác bí bách khi sử dụng. 

Tuy có những nhược điểm nhất định, nhưng nếu sử dụng và bảo quản sofa đúng cách thì sản phẩm sẽ mang đến bạn trải nghiệm sử dụng hoàn toàn xứng đáng với giá thành.

3. Những mẫu sofa da công nghiệp ấn tượng

Sofa Dubai sang trọng

Mẫu sofa này có hai lựa chọn màu sắc là nâu và kem, kết hợp với gam màu trầm ấm của căn phòng mang đến một không gian sang trọng. Mặc dù với thiết kế 2 chỗ nhưng vẫn mang đến cảm giác rộng rãi, thoải mái, thiết kế phù hợp với không gian nhỏ, mang đến gia chủ trải nghiệm hài lòng.

Sofa Porto trang nhã

Một sản phẩm dành cho ai yêu thích vẻ đẹp tinh tế và trang nhã. Sofa có màu be sáng dịu dàng, thêm điểm nhấn là đường may tinh tế gấp nếp hai bên tay sofa mang đến cho bạn cảm giác mềm mại, dễ chịu.

 

Sofa London hiện đại

Bạn sẽ khó tìm được một chiếc sofa với phần lưng sofa to rộngđộ sâu ghế tối đa như chiếc sofa London này. Ngoài ra, hai bên thành ghế còn được thiết kế thêm nhiều nút xếp ly tạo điểm nhấn. Sản phẩm này rất phù hợp cho những không gian phòng rộng rãi, mang đến trải nghiệm thoải mái khi sử dụng và là điểm nhấn cho không hiện đại của bạn.

Sofa Dubai da Simili tối giản, tinh tế

Tối giản là phong cách nhiều người yêu thích bởi nó đem đến sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho không gian. Sản phẩm sofa 2,5 chỗ với thiết kế đơn giản và màu nâu nhẹ nhàng, không chiếm quá nhiều diện tích giúp không gian luôn thông thoáng.

Tạo lập phòng ăn chất lượng với 5 cách đơn giản

Phòng ăn là không gian kết nối và thư giãn của mỗi gia đình, nơi các thà...

Mang làn gió Lagom đến không gian sống của bạn

Lagom, một thuật ngữ không còn quá xa lạ với nhiều người. Lagom bắt nguồn từ ...

Nội thất gỗ sồi - sự giao thoa của vẻ đẹp và chất lượng

Ngày nay, xu hướng tìm về với vẻ đẹp đơn giản, bền vững, gần gũi với thiên nh...

Những ý tưởng trang trí phòng khách nổi bật

Không gian phòng khách là điểm nhấn của cả ngôi nhà. Vì vậy, ai cũn...

Có nên mua sofa da công nghiệp không?

Đây là câu hỏi được rất nhiều gia chủ quan tâm khi cần lựa chọn một sản phẩm&...

3 điều bạn cần biết về Sofa da tự nhiên cao cấp

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm sofa đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc ...

Nhà ống 3 mặt xây kín vẫn nhiều ánh sáng tự nhiên

Dù nằm sâu trong ngõ, 3 mặt tường bao kín do giáp hàng xóm, ngôi nhà ống vẫn ...

Không gian tươi mới, đón tết đoàn viên

Trời thu đã gõ cửa, không khí rộn ràng, vui tươi đón trung thu đã tràn ngập k...

Sản phẩm:
Sản phẩm:

Hàng mới 100%, được lấy trực tiếp từ Nhà máy, đóng thùng cẩn thận theo tiêu chuẩn, không phải hàng đã trưng bày tại Showroom.

Giao hàng:
Giao hàng:

Sản phẩm được giao hàng vào hôm sau nếu bạn đặt hàng và thanh toán 100% trước 14h hôm nay.

Lắp đặt:
Lắp đặt:

Sản phẩm được giao hàng và lắp đặt hoàn toàn miễn phí trong nội thành HCM với đơn hàng trên 10.000.000 VNĐ.

Bản hành:
Bản hành:

Sản phẩm bảo hành 1 năm kể từ ngày giao hàng.
Lên đầu trang
Hỗ trợ 24/7
Tư vấn
Trang chủ Tài khoản Danh mục Tư vấn Giỏ hàng