Những ý tưởng trang trí phòng khách nổi bật

Không gian phòng khách là điểm nhấn của cả ngôi nhà. Vì vậy, ai cũng mong muốn một thiết kế phòng khách độc đáo, sáng tạo, mang dấu ấn riêng của gia chủ. Xu hướng màu sắc trung tính là sự lựa chọn khá an toàn, nhưng một không gian với sắc màu nổi bật lại là một cuộc chơi thú vị cho những gia chủ yêu thích trang trí nội thất. Hãy cùng MewFurniture khám phá để tạo lập nên căn phòng theo phong cách riêng của bạn.

 

Những mẫu sofa với màu sắc nổi bật

Sofa là tâm điểm của phòng khách, thường được mọi người chú ý đầu tiên mỗi khi ghé thăm. Sofa với những gam màu tươi sáng như vàng, hồng, cam,… tạo nên một không gian sinh động, tràn đầy sức sống, mang đến bạn một nguồn năng lượng tích cực và cảm giác vui vẻ, hào hứng. 

Sofa thường không có quá nhiều lựa chọn màu sắc, tuy nhiên, MewFurniture sẽ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng không gian sống độc đáo của riêng mình với những mẫu sofa dưới đây.

Sofa vải cam hồng

Sắc cam pastel của sản phẩm sofa này hẳn đã làm say đắm bao người bởi vẻ đẹp ngọt ngào của nó. Sản phẩm với thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng cũng không kém phần sặc sỡ.

Sofa mang sắc hồng sang trọng

Một sản phẩm sofa mang sắc hồng sang trọng sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian phòng khách của bạn. Khung sofa kết hợp thêm hai màu đen và gold mang đến vẻ đẹp thời thượng, tinh tếNệm ngồi êm ái bọc vải cao cấp đem lại trải nghiệm thư giãn, thoải mái.

Sofa vải màu vàng tươi sáng

Sắc vàng ấm áp của chiếc sofa này mang đến một nguồn năng lượng tươi mới, giúp bạn có những phút giây nghỉ ngơi trò chuyện vui vẻ bên gia đình. Sản phẩm là điểm nhấn cho không gian hiện đại của gia đình bạn.

Sofa với sắc vải hồng nhạt

Một sản phẩm có kiểu dáng bo tròn góc với chất liệu vải bông mềm và sắc hồng nhẹ nhàng, mang đến bạn trải nghiệm êm ái, thư giãn tối đa khi sử dụng. Với kích thước gọn gàng, sản phẩm là lựa chọn tối ưu cho những căn phòng có diện tích khiêm tốn.

Những mẫu bình trang trí độc đáo

Để tạo nên một phòng khách đặc sắc thì không thể thiếu những món đồ trang trí đặc biệt. Bạn có thể lựa chọn một trong những thiết kế bình trang trí với nhiều kiểu dáng từ chất liệu đa dạng như gốm, sứ, thủy tinh, đất nung,… mang những họa tiết tỉ mỉ, tinh tế. 

Ví dụ như sản phẩm bình trang trí Butterfly với chất liệu gốm sứ mang những họa tiết hoa và bướm được thiết kế sinh động từng đường nét, tô điểm thêm sự sang trọng, hòa hợp với gam màu sặc sỡ của căn phòng.

Những mẫu tranh nổi bật

Một bức tranh mang gam màu sặc sỡ là lựa chọn hoàn hảo cho một không gian đặc sắc. Bạn hãy cân nhắc để chọn cho không gian nhà mình một bức tranh kết hợp hài hòa với màu sắc của những sản phẩm nội thất khác, tạo nên một không gian tràn đầy sức sống. Tại MewFurniture có rất nhiều mẫu tranh trang trí với đầy đủ chất liệu cho bạn.

Các sản phẩm trang trí khác

Để không gian được hài hòa, gia chủ có thể chọn thêm một chậu cây yêu thích, màu xanh tươi mát tạo cảm giác thoải mái, hơn nữa còn làm cho không gian phòng luôn thông thoáng. 

Có thể treo thêm gương trang trí giúp cho không gian thêm rộng rãi và làm nổi bật lên sự sang trọng.

 

Tạo lập phòng ăn chất lượng với 5 cách đơn giản

Phòng ăn là không gian kết nối và thư giãn của mỗi gia đình, nơi các thà...

Mang làn gió Lagom đến không gian sống của bạn

Lagom, một thuật ngữ không còn quá xa lạ với nhiều người. Lagom bắt nguồn từ ...

Nội thất gỗ sồi - sự giao thoa của vẻ đẹp và chất lượng

Ngày nay, xu hướng tìm về với vẻ đẹp đơn giản, bền vững, gần gũi với thiên nh...

Những ý tưởng trang trí phòng khách nổi bật

Không gian phòng khách là điểm nhấn của cả ngôi nhà. Vì vậy, ai cũn...

Có nên mua sofa da công nghiệp không?

Đây là câu hỏi được rất nhiều gia chủ quan tâm khi cần lựa chọn một sản phẩm&...

3 điều bạn cần biết về Sofa da tự nhiên cao cấp

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm sofa đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc ...

Nhà ống 3 mặt xây kín vẫn nhiều ánh sáng tự nhiên

Dù nằm sâu trong ngõ, 3 mặt tường bao kín do giáp hàng xóm, ngôi nhà ống vẫn ...

Không gian tươi mới, đón tết đoàn viên

Trời thu đã gõ cửa, không khí rộn ràng, vui tươi đón trung thu đã tràn ngập k...

Sản phẩm:
Sản phẩm:

Hàng mới 100%, được lấy trực tiếp từ Nhà máy, đóng thùng cẩn thận theo tiêu chuẩn, không phải hàng đã trưng bày tại Showroom.

Giao hàng:
Giao hàng:

Sản phẩm được giao hàng vào hôm sau nếu bạn đặt hàng và thanh toán 100% trước 14h hôm nay.

Lắp đặt:
Lắp đặt:

Sản phẩm được giao hàng và lắp đặt hoàn toàn miễn phí trong nội thành HCM với đơn hàng trên 10.000.000 VNĐ.

Bản hành:
Bản hành:

Sản phẩm bảo hành 1 năm kể từ ngày giao hàng.
Lên đầu trang
Hỗ trợ 24/7
Tư vấn
Trang chủ Tài khoản Danh mục Tư vấn Giỏ hàng